วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทดสอบเล่นเกมฮิตบน Nokia Lumia 920 ( Angry Birds Star Wars,Need for Speed,Assassin’s Creed และ PES2012)

หลังจากที่แนะนำคุณสมบัติที่น่าสนใจของ Lumia 920 กันไปหลายตอนแล้ว คราวนี้มาเอาใจคอเกมกันบ้าง โดยจะขอเกริ่นเรื่องหน้าจอของ Nokia Lumia 920 อีกเล็กน้อยว่าเหมาะสมกับการเล่นเกมขนาดไหน ด้วยหน้าจอ PureMotion HD+ ขนาด 4.5 นิ้ว


มีความละเอียดหน้าจอ 1280×768 Px หรือที่เรียกว่า WXGA และมีอัตราส่วน 15:9 ซึ่งมีความละเอียดมากกว่าหน้าจอปกติ ที่เรียกว่า 720p (720×1280) ถึงร้อยละ 7 มีความเรืองแสงสูงสุด พร้อมปรับ contrast หน้าจอโดยอัตโนมัติให้สอดรับกับความเรืองแสงของหน้าจอ ลดแสงสะท้อนและความแจ่มชัดที่สุดในขณะใช้งาน ทำให้การเล่นในสภาพพื้นที่แตกต่างกันอย่างกล้างแจ้ง หรือขณะเดินทางก็เล่นเกมได้อย่างไม่ติดขัดแต่อย่างใด และเมื่อผนวกเข้ากับหน่วยประมวลผล Snapdragon S4 Dual-core 1.5Ghz และแรมขนาด 1 GB ของ Nokia Lumia 920 แล้วทำให้ อรรถรสการเล่นเกมเทียบชั้นเครื่องเล่นเกมพกพาได้อย่างสบาย
โดยเราสามารถติดตั้งเกมได้จาก Window Phone Store นั่นเอง แถมมีมาให้เลือกเพียบทั้งเกมดัง เกมฮิต หรือเกมใหม่ๆสามารถทดลองเล่นได้ฟรีทุกเกม ถ้าถูกใจค่อยซื้อทีหลังได้ โดยเกมดังจากหลายค่าย เช่น Angry Birds ,Angry Birds Space ,Angry Birds Star Wars จากค่าย Rovio ที่พิเศษสุดกับ Angry Birds Roost ที่มีเฉพาะบน Nokia Lumia เท่านั้นเป็นแหล่งรวมข้อมูลข่าวสารของ Angry Birds และยังมี Ringtone และ Wallpaper แจกฟรีอีกด้วย
เพลิดเพลินกับเกมส์แข่งรถสุดมันส์ Need for Speed จากค่าย EA Game , Assassin’s Creed จาก Gameloft เกมแนวแอคชั่นผจญภัยที่เป็นที่นิยมทั่วโลก สัมผัสความล้ำของการเล่นเกมส์โดยใช้ next-gen console บนสมาร์ทโฟน , ขีดเขียนวาดภาพ กับ Draw something จากค่าย Zynga ให้ติดตั้งฟรีอีกด้วย และยังมีเกมส์ชื่อดังจากค่ายเกมส์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น Popcap,Sega และอีกมากมายที่กำลังจะตามมาในปี 2013 อีกเพียบ
สำหรับลูกเล่นที่น่าสนใจของ Nokia Lumia 920 ที่ใช้ Windows phone 8 อีกอย่างหนึ่งก็คือการเชื่อมต่อกับ Xbox Live กับเครื่องคอนโซลยอดนิยมอย่าง Xbox 360 ที่เราสามารถนำตัว Avatar มาแสดงผลบน Nokia Lumia 920 ได้แถมยังจับแต่งตัวใหม่ได้ทันทีบนมือถือเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น