วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

เผยข้อมูลราคาและกำหนดการวางจำหน่าย BlackBerry Z10 และ BlackBerry Q10

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวกันไปภายในงาน BlackBerry 10 Event กันไปแล้ว กับสมาร์ทโฟน 2 รุ่นแรกจาก BlackBerry ที่ได้มีการใช้ระบบปฎิบัติการ BlackBerry 10 นั่นก็คือ BlackBerry Z10 ที่มาในแบบ Full touch และ BlackBerry Q10 ในสไตล์ Full QWERTY คีย์บอร์ดซึ่งประเด็นต่อมาที่ BlackBerry ได้ประกาศภายในงานก็คือเรื่องของราคาและกำหนดการในการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น โดยได้มีการเปิดเผยกำหนดการและราคาในการวางจำหน่ายสำหรับบางประเทศเบื้องต้นมาให้เห็นกันดังต่อไปนี้


สำหรับในสหราชอาณาจักร BlackBerry Z10 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม เป้นต้นไป โดยวางจำหน่ายแบบติดสัญญากับเครือข่ายผู้ให้บริการต่างๆ ได้แก่ EE, O2, Vodafone, Phones 4u, BT, 3UK และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Carphone Warehouse ซึ่งราคาในการวางจำหน่ายจะแปรผันและขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละเครือข่ายที่เลือกใช้บริการ
ในประเทศแคนาดา BlackBerry Z10 จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป โดยจะวางจำหน่ายในแบบติดสัญญากับเครือข่ายผู้ให้บริการเช่นกัน ราคาในการวางจำหน่ายจะแปรผันและขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละเครือข่ายที่เลือกใช้บริการ ซึ่งได้มีการประมาณการสำหรับการซื้อแบบติดสัญญา 3 ปี อยู่ที่ประมาณ $149.99 หรือประมาณ 4,500 บาท
สำหรับประเทศในกลุ่มสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะเริ่มวางจำหน่าย BlackBerry Z10 ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป โดยราคาในการวางจำหน่ายแบบติดสัญญากับเครือข่ายผู้ให้บริการนั้นจะแปรผันและขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้ให้บริการในแต่ละเครือข่าย แต่ได้มีการระบุราคาสำหรับเครื่องเปล่าจะอยู่ที่ AED 2,599 หรือประมาณ 21,000 บาท
และในประเทศสหรัฐอเมริกา BlackBerry Z10 คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในราวช่วงมีนาคมเป็นต้นไป โดยตั้งแต่วันนี้ เครือข่ายผู้ให้บริการและตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาจะได้เริ่มประกาศราคาสำหรับแพ็กเกจที่ซื้อแบบติดสัญญา และจะเริ่มให้ลูกค้าได้ลงทะเบียนสั่งจอง
ส่วนในประเทศอื่นๆ นั้น ทางเครือข่ายผู้ให้บริการและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย จะเริ่มทะยอยเปิดให้ลงทะเบียนและเปิดให้สั่งจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ในขณะที่ BlackBerry Q10 นั้นมีกำหนดการที่จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนเมษายน ส่วนราคาและรายละเอียดของแพ็กเกจนั้นจะมีการออกมาให้ข้อมูลกันต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น