วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

กิจกรรมพิเศษลุ้นรับรางวัล Case iPhone 5 สุดพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ The Last Stand นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก


อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ แอ็คชั่นสตาร์ระดับตำนานของวงการ กับการกลับมารับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ระห่ำเมือง จากผู้สร้างไตรภาค Transformers และ Red และผลงานโกอินเตอร์ของ คิมจีวุน ผู้กำกับ The Good, the Bad, the Weird และ I Saw the Devil
The Last Stand เป็นเรื่องราวของ เรย์ โอเว่นส์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เคยทำผิดพลาดในอดีต เขารู้สึกผิดและตัดสินใจย้ายออกจากแอลเอ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเป็นนายอำเภอในเมืองโซเมอร์ตัน เมืองเล็กๆที่อยู่แถบชายแดนเม็กซิโก
แต่ในขณะที่ทุกๆอย่างในชีวิตของ เรย์ ดูเหมือนจะไปได้ดี ความสงบสุขก็ถูกทำลายลงอีกครั้ง เมื่อ กาเบรียล คอร์เตส หัวหน้าแก๊งค้ายารายเบิ้มหลบหนีออกมาจากคุกพร้อมกับตัวประกัน และก็กำลังมุ่งหน้ามายังเมืองโซเมอร์ตัน ที่เป็นทางผ่านในการหลบหนีข้ามประเทศ ทำให้ เรย์ ตัดสินใจลุกขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่เป็นปราการด่านสุดท้าย
กิจกรรมพิเศษลุ้นรับรางวัล Case iPhone 5 สุดพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ The Last Stand นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก จำนวน 6 รางวัล
ของรางวัล : Case iPhone 5 สุดพรีเมี่ยมจากภาพยนตร์ The Last Stand นายอำเภอคนพันธุ์เหล็ก จำนวน 6 รางวัล
กติกาการร่วมสนุก :
1. ผู้ที่มีสิทธิ์ร่วมสนุกต้องเป็นสมาชิกของ Fan Page www.flashfly.net เท่านั้น โดยสามารถเข้าไปกด like ได้ที่นี่www.facebook.com/flashfly
2. เข้ามาตอบคำถามหรือ Comment ที่  http://www.flashfly.net/wp/?p=44851 “ ในภาพยนตร์เรื่อง The Last Stand รถซิ่งของ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ที่ใช้ต่อกรกับแก๊งค์มาเฟีย มีสีอะไร ” ข้อความ Comment อื่นๆนอกเหนือจากนี้ไม่ถือว่าเป็นการร่วมสนุกกับกิจกรรม และผู้ร่วมสนุกต้องใช้ username ของ Facebook ที่เป็นสมาชิกของ Fan Page ของ Facebook www.flashfly.net เท่านั้น
4. ทางทีมงานขอตัดสิทธิ์สำหรับการโพส Comment ในลักษณะข้อความซ้ำๆ ข้อความเดิม หรือข้อความที่เป็นลักษณะ Spam จากผู้ร่วมสนุกคนเดิมต่อเนื่องกันเกินไปในเวลาเดียวกัน ที่นอกจากจะสร้างความรำคาญกับสมาชิกท่านอื่นแล้วยังอาจเกิดปัญหาในการใช้งานเว็บไซต์ได้
5. ผู้ร่วมสนุกสามารถร่วมสนุกด้วยการเข้าไปตอบคำถามได้ที่หน้าเว็บไซต์  http://www.flashfly.net/wp/?p=44851 เท่านั้น
6. วิธีการตัดสิน ทีมงานจะใช้วิธีการสุ่มรายชื่อผู้โชคดีจากจำนวนสิทธิ์ของรายชื่อผู้ที่ได้ร่วมสนุกทั้งหมดที่ถูกต้องตามกติกาที่ระบุไว้ด้านบน
7. การตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี ทางทีมงานจะทำการตรวจสอบว่า username ดังกล่าวได้มาร่วมกิจกรรมตามกติกาอย่างถูกต้องหรือไม่ ซึ่งจะต้องปรากฎชื่อ username ในการร่วมกิจกรรมในทางใดทางหนึ่ง และ username นั้นต้องเป็นสมาชิกของ FanPage ของ Flashfly ทั้งนี้การตัดสินของทีมงานถือเป็นอันสิ้นสุด พร้อมทั้งขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ระยะเวลาการร่วมสนุก : ตั้งแต่วันที่ 17-24  มกราคม 2556
ขอขอบพระคุณสปอนเซอร์ใจดีจาก สหมงคงฟิล์ม ที่อุปการะคุณสำหรับของรางวัล มาไว้ ณ.โอกาสนี้ด้วยนะครับ
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น