วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

Sony ให้บริการฟังเพลงสตรีมมิง Music Unlimited ให้กับ PS3 ,PS Vita,Xperia, PC ,Mac และ BRAVIA HDTV แล้ววันนี้


บัดนี้ ผู้ใช้ PlayStation 3, สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบ Android รวมถึงพีซี สามารถฟังเพลงแบบสตรีมมิงในรูปแบบไฟล์ AAC ที่คุณภาพเสียงระดับ 320 kbps
โซนี่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เน็ตเวิร์ค ประกาศว่า ผู้ใช้บริการ Music Unlimited ของบริษัทจะสามารถฟังเพลงด้วยระบบเสียงคุณภาพสูงผ่านอุปกรณ์ความบันเทิงที่หลากหลาย ทั้งพีซี (Windows(R) และ Mac OS(R)), Sony Xperia(TM), สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอื่นๆในระบบ Android(TM), Sony Android Walkman(R) และ PlayStation(R)3 (PS3(TM)) โดยไปที่เมนูตั้งค่าของ Music Unlimited จากนั้นเลือกเปิดสตรีมมิง เพียงเท่านี้ ผู้ใช้ก็จะได้ฟังเพลงในรูปแบบไฟล์ AAC คุณภาพเสียงระดับ 320 kbps
Music Unlimited จากโซนี่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เน็ตเวิร์ค เป็นบริการเพลงดิจิตอลบนระบบคลาวด์ ซึ่งรวบรวมรายชื่อเพลงทั่วโลกที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องกว่า 18 ล้านเพลง(1) และสามารถเข้าถึงได้จากอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทั้งของโซนี่และผู้ผลิตรายอื่น ประกอบด้วยคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลทุกระบบ (Windows และ Mac OS), อุปกรณ์ระบบ iOS ได้แก่ iPhone(R) และ iPod touch(R), อุปกรณ์ระบบ Android ได้แก่ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Sony Xperia, ตลอดจน PS3, PlayStation(R)Vita และ Sony BRAVIA HDTV ซึ่งเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ รวมไปถึงเครื่องเสียงและเครื่องเล่นวิดีโอภายในบ้านของโซนี่หลากหลายรุ่น
ฟีเจอร์ใหม่นี้พร้อมให้บริการแล้วผ่าน PS3, สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตระบบ Android, Android Walkman และเว็บแอพลิเคชั่นต่างๆ และจะถูกรวมไว้ในอุปกรณ์อื่นๆ ที่สามารถรองรับบริการ มิวสิค อันลิมิเต็ด ซึ่งจะมีการเปิดตัวภายในปีนี้
(1) จำนวนเพลงในแคตตาล็อกอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ และบางประเทศอาจมีเพลงน้อยกว่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น