วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

ซัมซุงเผย 11 อุปกรณ์เสริมสำหรับ Galaxy S4 มีอะไรบ้าง ?

 หลังจากซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy S4 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ตระกูล Galaxy รุ่นเรือธงปี 2013 ไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากตัวเครื่องบางกว่า เบากว่าและทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามาอีกเพียบ ยังไม่หมดเท่านี้ ซัมซุงยังออกอุปกรณ์เสริม (Accessories) สำหรับ Samsung Galaxy S4 มาเอาใจแฟน ๆ อีกด้วย ทั้งหมดรวม 11 ชิ้นด้วยกัน ส่วนจะมีอะไรบ้าง มาติดตามกันเลย 

 1. Wireless Charging Pad : ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้ Samsung Galaxy S4 มาพร้อมกับแท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายของตามมาตรฐาน Qi Wireless Charging ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้ในการชาร์จแบตเตอรี่ได้ง่ายขึ้น 
Wireless Charging Pad

Wireless Charging Pad

 2. Game Pad : สำหรับใครที่เป็นคอเกมบนสมาร์ทโฟนแนะนำว่าห้ามพลาด เพราะซัมซุงได้ออกGame Pad ที่สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นเครื่องคอนโทรเลอร์สำหรับควบคุมการเล่นเกมบน Galaxy S4 และยังสามารถใช้กับมือถือ Android รุ่นอื่น ๆ ได้อีกด้วย โดยรองรับกับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ถึง 6.3 นิ้ว และรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth และ NFC

Game Pad
Game Pad

 3. Extra Battery Kit : ในยุคที่สมาร์ทโฟนหลาย ๆ รุ่นในตลาดไม่สามารถถอดแบตเตอรี่ผ่านฝาหลังออกมาได้ ซัมซุงได้ออกอุปกรณ์เสริมสำหรับถอดแบตเตอรี่ออกมาชาร์จข้างนอก ซึ่ง Samsung Galaxy S4 ก็เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่สามารถถอดแบตเตอรี่ออกมาชาร์จได้ เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มความสะดวกมากขึ้นทีเดียวสำหรับใครที่มีแบตเตอรี่สำรอง 

Extra Battery Kit
Extra Battery Kit

 4. S View Cover : เคสที่มีลักษณะเหมือนกับ Flip Cover แต่ความพิเศษคือด้านหน้าของเคสในส่วนของฝาปิดเคสจะมีช่องเพื่อไว้ดูการแจ้งเตือนต่าง ๆ บนหน้าจอ

S View Cover
S View Cover

 5. Flip Cover : เคสมือถือแบบมีฝาปิดที่เห็นตามท้องตลาดทั่วไป มีให้เลือกหลากหลายสีสัน ช่วยป้องกันฝุ่นและรอยขีดข่วนต่าง ๆ 

Flip Cover

Flip Cover

 6. Protective Cover+ : สำหรับใครที่เป็นคนซุ่มซ่าม ซัมซุงออกเคสสำหรับป้องกันการกระแทกเหมือนกับเคสมือถือทั่ว ๆ ไป โดยใช้วิธีการใส่ครอบทั้งตัวเครื่อง เพื่อช่วยป้องกันสมาร์ทโฟนให้ปลอดภัยในกรณีที่ทำตกพื้น ดูจากวัสดุแล้วเคสตัวนี้น่าจะทำมาจากยางซึ่งมีความยืดหยุ่น

Protective Cover+

Protective Cover+

 7. Pouch : ซองหนังสีน้ำตาลสุดหรู ทำให้ Galaxy S4 ดูดี มีราคาเพิ่มขึ้น เหมาะสำหรับคนชอบแนวเครื่องหนัง 

Pouch
Pouch
 8. S Band : สายรัดข้อมืออัจฉริยะสำหรับคนชอบออกกำลังกาย โดยสายรัดอันนี้จะช่วยเก็บสถิติการออกกำลังกาย, การใช้พลังงาน, การเผาผลาญแคลอรี่ และสามารถตรวจสอบได้แม้ขณะนอนหลับ สำหรับตัวสายรัดจะทำงานผ่าน Bluetooth ร่วมกับแอพ S Health บน Galaxy S4 และสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร 
S Band
S Band

 9. Heart Rate Monitor : สายรัดหน้าอกเพื่อวัดอัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายทำงานร่วมกับแอพฯ Running Mate เหมาะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายบ่อย ๆ เพื่อวัดผลประสิทธิภาพการทำงานของหัวใจ

Heart Rate Monitor
Heart Rate Monitor

 10. Body Scale : เครื่องชั่งน้ำหนักที่สามารถเชื่อมต่อกับ Galaxy S4 ได้ผ่านทาง Bluetooth และสามารถทำงานร่วมกับแอพ S-Health และสามารถเก็บประวัติการชั่งน้ำหนักได้สูงสุด 7 คน

Body Scale
Body Scale 

 11. Handset : ชุดหูฟังสำหรับ Galaxy S4 ระดับพรีเมี่ยมโดยภายในหูฟังแต่ละข้างจะมีลำโพงอยู่ด้านในข้างละสองตัว ยังไม่มีข้อมูลว่าชุดหูฟังนี้จะแถมมาพร้อมกับ Galaxy S4 หรือขายแยกต่างหาก
Handset
Handset

          สำหรับอุปกรณ์เสริมทั้ง 11 ชิ้นของ Galaxy S4 ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ต้องรอดูว่าทางซัมซุงจะผลิตอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เพิ่มอีกหรือไม่ ทั้งนี้คงต้องดูผลตอบรับของ Galaxy S4 หลังจากวางขายเสียก่อน แต่เห็นแบบนี้แล้วเชื่อได้เลยว่าซัมซุงไม่ธรรมดาจริง ๆ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น