วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

รู้จักกับ HoroShake แอพดูดวงรายวันแนวใหม่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงใน Social Media


การดูดวงกับชีวิตของคนไทย ดูจะเป็นเหมือนเรื่องที่เป็นของคู่กันมาช้านาน บางคนอาจมีการดูดวงให้ตนเองและคนที่รักเพื่อป้องกันระวังภัยหรือเคราะห์ร้ายต่างๆ บางคนอาจชอบดูดวงในเรื่องเนื้อคู่หรือโชคลาภ อันนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อและความสนใจของแต่ละบุคคล การดูดวงในปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่ามีให้เลือกในหลากหลายรูปแบบ โดยหนึ่งในรูปแบบที่จะมาพูดถึงในวันนี้ ซึ่งเรียกได้ว่ากาลังเป็นเทรนด์ที่ถูกพูดถึงกันใน Social Media (Twitter) นั่นก็คือการดูดวงผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า HoroShake
HoroShake เป็นแอพพลิเคชั่นดูดวงแนวใหม่ ที่ได้มีการหยิบคาแร็คเตอร์ของ ควาย ที่มีชื่อว่า บุญมา ขึ้นมาใช้ในการทำนายดวง ลักษณะของการทำนายดวงนั้น จะเป็นแบบทำนายดวงรายวัน โดยหลังจากที่ทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HoroShake มาแล้ว จากนั้นจึงเข้าไปที่เมนู เล่นเลย จากนั้นด้วยวิธีการเพียงเขย่ามือถือ ก็จะได้รับผลทำนายดวงรายวันโดยน้องบุญมาขึ้นมาแสดงผลให้เห็นกันว่าดวงรายวันของคุณในวันนี้จะเป็นอย่างไร
เมื่อได้ผลของการทำนายในแต่ละวันแล้ว ยังสามารถแชร์ผลการทำนายที่ได้ ไปยัง WeChat, Facebook และ Twitter ได้ง่ายๆ เพียงกดไอคอนแชร์ที่ด้านบน
นอกจากการดูดวงแบบฮาๆกับ น้องบุญมาแล้ว ยังมีของขลังต่างๆ เพื่อเสริมดวงชะตามาให้สะสมกันใน “กรุ” อีกด้วย เพียงกดที่ปุ่ม ลุ้นของขลัง จากหน้าจอของผลการทำนายที่ได้รับในแต่ละวันเท่านั้น
ส่วนใครที่อยากรู้ว่าในกรุของตัวเองมีของขลังอะไรดีๆบ้างนั้น สามารถเข้าไปดูได้ที่เมนู กรุของฉัน ด้านล่างของหน้าจอ
หรือหากใครที่สงสัยว่าของขลังที่ได้มามีความหมายว่าอย่างไรบ้าง สามารถเข้าไปอ่านความหมายได้ที่เมนู เปิดกรุ ที่ด้านล่างเช่นกัน
และเมนูสุดท้ายกับการ ดูดวงสด ที่จะรวบรวมการดูดวงต่างๆ อาทิ ไพ่เทอร์เรียส ดูดวงสดบริการ 1900 จากเกจิอาจารย์ต่างๆ มาไว้ให้คนที่ชอบดูดวงได้ใช้บริการกัน
HoroShake นับเป็นอีกหนึ่งแอพฯฟรีที่เหมาะสาหรับคนที่ชอบดูดวงในแบบฮาๆ แถมยังได้แชร์ดวงที่ได้ในแต่ละวันให้เพื่อนๆได้เห็นกัน กลายเป็นการดูดวงในแนว Social Network ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และไม่เพียงแค่ความฮาและความสนุกของ HoroShake ที่ได้มามอบให้คนชอบดูดวงในแต่ละวันได้ลุ้นกันเท่านั้น HoroShake ดูเหมือนจะแพร่กระจายไปสู่สังคม Social Network อย่าง Twitter ด้วยการกล่าวขวัญถึงแอพฯดูดวงจาก tag #บุญมา #ดูดวงกับควาย #HoroShake อีกด้วย ใครที่ชอบดูดวงและไม่อยากตกเทรนด์จากน้องบุญมา แล้วหล่ะก็ ต้องลองเข้ามาดาวน์โหลด HoroShake Application ใช้งานกันดูซะแล้ว

ดาวน์โหลด HoroShake ฟรี! ได้ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น